Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
suckhoevungkin.over-blog.com

Những thực phẩm bạn nên ăn nhiều để bảo vệ vùng kín

Vùng kín rất dễ bị mắc bệnh, nếu bạn không có những cách chủ động phòng ngừa bệnh cho vùng kín thì có thể sẽ khiến cho vùng kín gặp nhiều nguy hiểm, dưới đây là những thực phẩm bạn nên ăn nhiều để giúp vùng kín khỏe mạnh.

 

Các loại hạt và quả hạch: Vitamin E có trong quả hạch giúp trị chứng khô âm đạo. Những loại hạt như hạt hướng dương, hạnh nhân và óc chó được xem là những thực phẩm tốt nhất để duy trì sức khỏe của vùng kín.

http://dieutribenhlau.info/cac-cach-chua-tri-benh-lau-tai-nha/

 

 

Cá hồi: Theo Boldsky, cá hồi hiều axit béo omega-3 có thể giúp bôi trơn thành âm đạo, do đó, ngăn ngừa tình trạng khô âm đạo, đặc biệt trong khi quan hệ tình dục.

 

Sữa chua lợi khuẩn: Sữa chua giúp bảo vệ vùng kín của bạn tránh bị nhiễm trùng, nấm men, giúp cân bằng độ pH của cơ thể và tiêu diệt bo vi khuẩn lây nhiễm gây ra.

 

 

 

 

 

Trái bơ: Bơ rất giàu kali và vitamin B6. Do vậy, ăn bơ sẽ giúp cơ thể bạn sản xuất một chất bôi trơn tự nhiên cho âm đạo, ngăn chặn tình trạng khô rát âm đạo.

http://dieutribenhlau.info/chua-benh-lau-bang-thuoc-dong-y-co-khoi-duoc-tan-goc/

 

 

Trà chanh: Trà chanh rất giàu chất chống oxy hóa và vitamin C, do vậy nó có thể giúp có thể luôn ngậm nước, chống nhiễm trùng và ngăn cản vi khuẩn có hại thâm nhập vào âm đạo.

 

Tỏi: Tỏi có tính kháng khuẩn mạnh và đặc tính chống nấm, do vậy, nó có thể giúp ngăn ngừa ngứa, tiết dịch âm đạo, nhiễm trùng tiểu và mùi hôi ở âm đạo.

hãy nhớ những thực phẩm trên để thường xuyên bổ sung cho vùng kín và khiến vùng kín luôn khỏe mạnh nhé! chúc bạn luôn mạnh khỏe.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post